CMD368 Nóng cùng Euro 2021 với MC Giang Anh cực hot

Euro 2021 sắp tới rồi cùng CMD368 tìm hiểu về MC Giang Anh nổi tiếng của kênh thể thao bất ngờ được Nóng cùng Euro 2021 gọi tên, có lẽ nào cô gái sẽ trở thành hot girl đại diện cho đội bóng trong Nóng cùng Euro cùng với những người đẹp tạo nên sự sôi động cho chương trình.

Nóng cùng Euro 2021 thật sự không làm anh em thất vọng

MC Giang Anh tên thật là Trần Ngọc Anh, hiện đang là BTV thể thao tại Đài truyền hình Việt Nam. Đây chắc hẳn là lý do khiến nhiều người cho rằng cô nàng tham gia trở thành fan nữ đại diện cho đội bóng Uruguay.



Là nữ biên tập viên vô cùng xinh đẹp, dẫn dắt các chương trình thể thao. Sự đam mê thể thao cũng như bóng đá khiến cô bén duyên với chương trình Nóng cùng Euro.



Có thể đây là tin vui dành cho anh em đam mê bóng đá bởi vì chương trình Nóng cùng Euro 2021 chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những người đẹp tài năng mới.


MC Giang Anh vô cùng tài năng duyên dáng của đài truyền hình



Là MC nổi tiếng của Đài truyền hình Việt Nam, cô gái có nhan sắc cực thu hút, nụ cười rạng rỡ và dáng người cũng vô cùng chuẩn.

 


Cô nàng từng là Á khôi 1 của Đại sứ VNU 2016, sau đó bén duyên với nghề MC tại Trung tâm tin tức Đài truyền hình Việt Nam năm 2018.




Trong những năm hoạt động, cô gái xinh đẹp đã tích lũy nhiều kinh nghiệm về bóng đá nói riêng và thể thao nói chung.



MC Giang Anh thực sự là một đại diện vô cùng xinh đẹp, và nóng cùng Euro 2021 nếu có sự tham gia của cô nàng này thì hẳn là chương trình đáng để chờ đợi.



Cùng nhà cái CMD368 chờ cô nàng có thực sự tham gia nóng cùng Euro hay không và đón xem những tin tức mới về chương trình cực hot này nhé!



Post a Comment

Previous Post Next Post