Tin tức CMD368 Luis Enrique cảm thấy nhẹ nhõm với chiến thắng

Tin CMD368 - Tây Ban Nha đã có một chiến thắng muộn cực kỳ cảm xúc trước Georgia với bàn thắng ở phút 92 của Dani Olmo

Tây Ban Nha đã hòa 1-1 với Hy Lạp trong trận đấu mở màn bảng B vào thứ Năm và sắp bị Georgia cầm hòa tại Boris Paichadze Dinamo Arena. Nhưng cầu thủ thay thế Olmo đã nổ súng trong chiến thắng ở cự ly 25 yard ở phút 92 để giải thoát cho Tây Ban Nha đỏ mặt sau khi Ferran Torres trước đó đã hủy diệt bàn mở tỷ số trong hiệp một của Khvicha Kvaratskhelia.



Sau trận đấu, HLV Luis Enrique đã có những chia sẻ về trận cầu cực kỳ cảm xúc này:

“Tôi đang trên bờ vực của một cơn đau tim,” anh ấy nói với TVE. “Chúng tôi đã đánh mất sự tự tin và bạn có thể thấy điều đó trong hiệp một. Chúng tôi đã để thủng lưới do một lỗi phòng ngự nhỏ và biết rằng mọi chuyện sẽ rất phức tạp kể từ thời điểm đó. Ý định của chúng tôi là chơi nhiều đường chuyền hơn vào trong và tạo ra nhiều cơ hội hơn.”

Khi được hỏi liệu Tây Ban Nha có xứng đáng với chiến thắng của họ trước một đội xếp dưới họ 83 bậc trên bảng xếp hạng FIFA hay không, Luis Enrique nói: “Đúng. Và nếu mọi người nghĩ đó là không thì tôi không quan tâm. Đó là bởi vì bạn đã làm việc chăm chỉ cho mục tiêu. Mỗi chiến thắng sẽ nâng cao tinh thần của chúng tôi nhưng chúng tôi không thể thư giãn lúc này. “

Post a Comment

Previous Post Next Post