Làng AOE Việt đối mặt Scandal cực lớn, giải Viet Nam Open vỡ giữa chừng

Tin Tức CMD368 - Làng Đế Chế Việt Nam đang trải qua một ngày rúng động khi rất nhiều game thủ đối mặt với vòng lao lý vì cá cược?

Viet Nam Open - giải đấu Đế Chế lớn nhất trong năm 2019 đã buộc phải hủy bỏ dù có những nội dung đã thi đấu tới Chung kết. Nguyên nhân bởi rất nhiều game thủ, nhân viên vướng phải vòng lao lý.

Mọi việc bắt đầu từ sáng nay (27/9), rất nhiều hình ảnh rò rỉ trên mạng game thủ Hồng Anh, huyền thoại Tiểu Bạch Long của team Thái Bình và một số người khác bị công an tạm giữ. Theo một số nguồn tin nội bộ, những người bị bắt liên quan tới đường dây cá độ và đánh bạc bất hợp pháp.

Do bị tạm giữ, Hồng Anh đã không thể góp mặt tại ngày thi đấu hôm nay của giải Viet Nam Open 2019. Các game thủ còn lại vẫn tiếp tục tranh tài cho tới 15h chiều nay ban tổ chức đưa ra thông báo giải đấu bị hủy bỏ.

Bằng chứng cho thấy Hồng Anh và Tiểu Bạch Long đang bị tạm giữ


Game thủ Meo Meo cũng đang bị điều tra
Được biết rất nhiều game thủ, nhân viên của các công ty chủ quản đang bị cơ quan công an triệu tập làm rõ. Đây là một vụ scandal gây chấn động cộng đồng Đế Chế nói riêng và ESports nói chung.

Đế Chế là trò chơi được Microsoft phát hành vào năm 1998, tại Việt Nam trò chơi "cổ lỗ sỹ" này vẫn rất được hâm mộ nhờ sự xuất hiện của Chim Sẻ Đi Nắng. Phong trào AOE ngày càng phát triển bất chấp việc chỉ còn Việt Nam và Trung Quốc là 2 quốc gia duy trì trò chơi này. Tuy nhiên vụ Scandal lần này rất có thể khiến cho phong trào AOE Việt Nam đứng trước bờ vực đổ vỡ.

Post a Comment

Previous Post Next Post