Kèo thơm Liepaja vs Red Bull Salzburg, 23h ngày 19/07/2016

DỰ ĐOÁN KÈO BÓNG ĐÁ CHAMPIONS LEAGUE: LIEPAJA VS RED BULL SALZBURG, 23H NGÀY 19/07/2016

Red Bull Salzburg có được lợi thế sau lượt về và tràn đầy tự tin trước chuyến làm khách lần này đến đất Latvia.

Có được lợi thế sân nhà ở lượt đi, Red Bull Salzburg đã đánh bại Liepaja qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, chiến thắng tối thiểu trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhiều chưa đủ làm hài lòng CĐV cũng như nhà đầu tư đặt sự tin tưởng vào đại diện của Áo. Dẫu vậy, chuyên gia soikeoplus.com vẫn tin vào một chiến thắng cách biệt cho Red Bull Salzburg trong chuyến hành quân đến Latvia lần này.

https://bongdanet.vn/upload/application/admin/image/17.07.2016/Liepaja_vs_Red_Bull_Salzburg.jpg

Red Bull Salzburg đang rất tự tin với 4 trận thắng liên tiếp của mình, xa hơn nữa có thể thấy sự ổn định của đội bóng Áo khi chỉ nhận duy nhất 1 thất bại sau 20 trận đấu đã qua, họ giành được 15 chiến thắng và để hòa 4 trận. Những chuyến hành quân cũng không gây nhiều khó khăn cho Red Bull Salzburg, nên biết họ có được 4 chiến thắng/5 trận gần đây (giúp nhà đầu tư hưởng niềm vui ở 3/4 trận).

Dự đoán bóng đá Champions League: Buộc phải thắng, thầy trò HLV Dobrecovs sẽ phải chơi tấn công trên sân nhà hòng phủ đầu đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội bóng đã được thể hiện trong lượt đi, Liepaja thi đấu co cụm lép vế hoàn toàn trước đối thủ, tâm lý phải thắng của họ khiến trận đấu sẽ diễn ra cởi mở hơn, khi đó sức tấn công của Red Bull Salzburg đủ sức đè bẹp đối thủ ở lượt về.

Pick: Red Bull Salzburg và Over Đăng Ký CMD368

Post a Comment

Previous Post Next Post